ผมมีเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีคุณอาตัวเองครับ เมื่อตอนที่ผมได้ไปช่วยงานที่ร้านาบ้านคุณอาครับ คุณอาแกมีผัวแล้วครับ เป็นคนอยู่ที่กรุงเทพ แกได้เปิดร้านขายอาหารตามสั่งขายส้มตำ ข้าวเหนียว เนื่องจากวาทางร้านแกมีลูกค้าเข้าเยอะมากครับ  ส่วนสามีแกก็ไม่มีเวลาเพราะเป็นข้าราชการไม่ค่อยได้อยู่ที่บ้านช่วยงานคุณอา แกจึงได้โทรมาหาที่บ้านบอกให้ผมไปช่วยงานที่ร้าน จะให้เงินเดือนด้วย อีกอย่างผมอยู่ที่บ้านก็ไม่มีงานอะไรครับ จึงตกลงไปช่วยคุณอาทำงานที่ร้านครับ ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายอาหารชั้นสองเป็นที่พักนอนครับ ผมได้พักอยู่ที่นั่นกับคุณอาครับ ห้องนอนมีห้องเดียวเท่านั้นครับ ผมจึงนอนอยู่ที่ห้องโถงครับ

เป็นห้องโล่งๆกว้าง  ส่วนกลางวันก็จะช่วยแกขายอาหารครับ พอตอนเย็นก็จะปิดร้านอาบน้ำกินข้าวพักผ่อน บางครั้งก็ไปเที่ยวตามห้างบ้างเพื่อคลายเครียดครับ  วันนี้ก็เหมือนกันครับ คุณอาบอกว่าอยากพักผ่อนเลยบอกให้ผมช่วยบีบนวดร่ากายแกให้ครับ คุณอายุได้ 42 เท่านั้น ผิวพรรณแกยังดีอยู่ครับ คืนนี้สามีแกไม่อยู่ด้วยครับ ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาบ้านก็สามวันโน้นละครับ ผมบีบนวดให้คุณตั้งแต่เท้าขึ้นมาเรื่อยถึงหน้าขาครับ คุณอาถลกชุดนอนให้สูงขึ้นไปอีกจนเห็นขาแกขาวมากผมเริ่มจะมีอารมณ์แล้วครับ

เมื่อเห็นขาขาวของแก ผมบีบนวดให้แกจนแกหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ครับ ควยผมแข็งมากครับ ตอนนี้ ผมเอามือล้วงไปที่หีแกครับ แกก็นิ่ง สงสัยคงหลับไม่รู้เรื่องผมเลยเปิดดูหีแกจนเห็นกางเกงในสีขาวบางๆหีแกใหญ่มากเลยครับ ทำให้ผมทนไม่ไหวเอานิ้วกรี๊ดไปตามรอยแยกของแก จนมีน้ำหล่อลื่นเยิ้มออกมาจนเปียกนิ้วผมลื่นไปหมดเลยครับ ผมเคยดูหนังโป๊บ่อยมากรู้ว่าควรจะทำอย่างไรก่อนผมจึงเอานิ้วทะลวงเข้ารูหีคุณอาสาวอย่างเมามันส์ ชักเข้าๆออกๆจนเสียงน้ำหล่อลื่นดัง”แจ๊ะๆๆๆ”ตลอดเวลาครับ

ผม มีอารมณ์มากเลยตอนนี้จึงเอาควยไปจ่อที่หีแกครับ จากนั้นก็กดลงไปมิดลำคุณอาสาวสะดุ้งตื่นขึ้นมาพูดว่า”ขโมยเย็ดหีอาเหรอเนี่ยๆผมกระแทกอย่างไม่ยั้งเลยครับ ยิ่งหว่าหนังโป๊อีก เสียงแกเริ่มครางออกอย่างเสียวซ่าน “โอววววว…เสียวจริงๆ…หลานรัก…อาไม่ได้เย็ดกับผัวมานานแล้ว…เร็ว…เย็ดแรงๆ” ผมจัดให้แกอย่างเร็วถี่ยิบจนน้ำหีอาแตกออกมาตอดรัดควยผมแน่นไปหมดผมปล่อยน้ำพุ่งใส่หีคุณอาสาวอย่างเนืองนอง จนทุกวันนี้ผมแอบเย็ดหีอาบ่อยๆ